CÔNG TÁC CHUẨN BỊ ĐÓN XUÂN GIÁP THÌN 2024 TẠI ACSV

09/02/2024

Như một nét văn hóa riêng mỗi dịp Tết đến Xuân về, khoảng thời gian giáp Tết luôn là thời điểm các hoạt động chuẩn bị cho công tác đón xuân diễn ra sôi nổi và mang đậm ý nghĩa truyền thống tại Công ty CPDV hàng hóa hàng không Việt Nam (ACSV).

Công ty đã rất vinh dự và xúc động khi nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền huyện Sóc Sơn, các đơn vị Phòng không – Không quân đóng trú trên địa bàn. Công ty được đón đồng chí Bùi Huy Cường – Bí thư huyện ủy Sóc Sơn tới thăm và tặng quà chúc Tết. Đồng chí Bí thư chúc mừng ACSV đã có một năm thành công khi hoàn thành vượt kế hoạch các chỉ tiêu, đồng thời ghi nhận những đóng góp của ACSV đối với các hoạt động tại địa phương. Trong năm 2023, ACSV là một trong những doanh nghiệp nộp ngân sách nhà nước cao nhất tại Huyện Sóc Sơn và cũng tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội trên địa bàn huyện. Bên cạnh sự quan tâm của chính quyền địa phương, các đơn vị Phòng không – Không quân như Sư đoàn không quân 371, Tiểu đoàn căn cứ sân bay Nội Bài… cũng tới thăm và chúc tết Ban lãnh đạo cùng CBNV Công ty, chúc Công ty trong năm mới sẽ gặt hái nhiều thành công và duy trì sự phối hợp, gắn kết giữa các đơn vị.

Công ty vinh dự được đón đồng chí Bùi Duy Cường - Bí thư Huyện ủy Sóc Sơn tới thăm và tặng quà chúc Tết tập thể CBNV Công ty

Đại diện Ban lãnh đạo và CBNV Công ty chụp ảnh kỷ niệm cùng

Sư đoàn không quân 371

Chụp ảnh kỷ niệm cùng Tiểu đoàn căn cứ sân bay Nội Bài

Về các hoạt động xã hội trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công ty đã tích cực tham gia các chương trình của địa phương, cụ thể: ủng hộ Hội chữ thập đỏ Huyện Sóc Sơn trong chương trình “Tết Nhân Ái” xuân Giáp Thìn 2024; ủng hộ UBND xã Quang Tiến các suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. Công ty ACSV luôn tích cực tham gia các hoạt động hướng tới cộng đồng nhằm hỗ trợ kịp thời các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn cũng như thể hiện tinh thần trách nhiệm của Doanh nghiệp tại địa phương nơi mình đóng trú.

Ông Nguyễn Đức Minh - Phó Tổng Giám đốc ACSV tham dự chương trình Trao quà" Tết nhân ái" do UBND huyện Sóc Sơn tổ chức

Tổng Giám đốc Vương Thanh Bình tham dự chương trình tặng quà "Xuân nhân ái - Tết sẻ chia" do UBND xã Quang Tiến tổ chức

Đối với công tác chăm lo đời sống, tặng quà CBNV, Công ty đã triển khai tặng bộ lịch năm mới 2024 và set quà Tết tới 100% CBNV. Với màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và sung túc, set quà tặng với thiết kế sang trọng, bên trong đủ đầy các thức quà bánh, trà rượu mang đậm hương sắc xuân để các gia đình hân hoan đón Tết. Tập thể CBNV rất hào hứng và phấn khởi, trân trọng cảm ơn sự quan tâm chu đáo của Ban lãnh đạo và Công đoàn Công ty. Ngoài các CBNV đang công tác tại đơn vị, Công ty cũng triển khai gửi tặng những phần quà Tết tới các đồng chí Cán bộ hưu trí của Công ty. Món quà như lời tri ân tới những đóng góp của cán bộ hưu trí và chúc các đồng chí cùng gia đình đón một mùa Tết Giáp Thìn hạnh phúc và bình an.

CBNV đội Hàng hóa Xuất nhận quà Tết của Công ty

Cán bộ cùng nhân viên Đội Hàng hóa Nhập bên các set quà Tết

Các chàng trai Đội Sân đỗ vui mừng khi nhận các set quà Tết

Các anh em Phòng Kỹ thuật Công nghệ

Trong không khí ấm cúng của bữa cơm tiễn ông Công ông Táo tại đại gia đình ACSV vào trưa ngày 23 tháng Chạp, bếp ăn Công ty cũng đã chuẩn bị những mâm cơm truyền thống với đủ bánh chưng, giò xào, canh măng… để CBNV thưởng thức, chia sẻ cùng nhau trong những ngày làm việc cuối cùng của năm Quý Mão 2023.

Ban lãnh đạo cùng CBNV trong bữa tiệc liên hoan tiễn ông Công ông Táo

tại bếp ăn Công ty

CBNV các Bộ phận cùng nhau quây quần bên mâm cơm tất niên

Nhân dịp này, Đoàn thanh niên cơ sở Công ty đã triển khai dọn vệ sinh các khu vực làm việc, thu gom rác… vào sáng ngày 28 Tết nhằm góp phần tạo cảnh quan sạch đẹp chào đón năm mới. Đây là hoạt động thường niên của Đoàn thanh niên ACSV thể hiện sự xung kích của tuổi trẻ Công ty. Qua đó cùng chung tay nâng cao ý thức bảo vệ môi trường và tạo cảnh quan sạch đẹp để chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Qua các hoạt động chuẩn bị chào xuân 2024 rất phong phú và sôi nổi, Ban lãnh đạo Công ty mong rằng tập thể CBNV đã có khoảng thời gian vui vẻ, ý nghĩa tại ngôi nhà thứ hai, từ đó yên tâm công tác, có thêm động lực để cùng nhau đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.