ACSV TỔ CHỨC LỄ KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

20/11/2023

Khi những tờ lịch đã dần về cuối tháng 11 cũng là lúc trái tim các nhà giáo lại ngân rung lên nhịp đập tha thiết, thiêng liêng nghĩ đến cơ duyên của mình khi gắn bó với nghề giáo.

 

Đối với đội ngũ giáo viên nội bộ tại Công ty CPDV Hàng hóa Hàng không Việt Nam (ACSV), có lẽ có những thầy cô chưa từng nghĩ mình sẽ có cơ hội để trở thành nhà giáo, gắn kết cuộc đời mình với công tác truyền thụ kiến thức. Để rồi năm tháng trôi qua, tình yêu với ngành hàng không, với nghề giảng dạy cùng những nhiệt huyết mong muốn mang bao kiến thức truyền đạt tới các lớp học viên đã biến duyên nghề không chủ đích ấy trở thành niềm đam mê mà mỗi thầy cô đã hết mình cống hiến để những con thuyền chạm bến ước mơ.

 

Nhân kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, được sự quan tâm sâu sắc của Ban Tổng Giám đốc, Công ty ACSV đã tổ chức lễ kỷ niệm vào sáng ngày 20/11/2023 trong không khí trang trọng nhưng cũng vô cùng ấm áp. Buổi lễ như lời tri ân gửi tới các Thầy Cô làm công tác giảng dạy và hoạt động đào tạo, những người đã dành tâm huyết để công tác đào tạo của ACSV ngày một phát triển hơn, hướng tới việc trở thành điểm sáng trong công tác đào tạo tại khu vực Cảng hàng không quốc tế Nội Bài nói riêng và trên cả nước nói chung.

 

Dưới đây là những hình ảnh tại Lễ kỷ niệm: