ACSV – FEDEX 15 NĂM VIẾT TIẾP CHẶNG ĐƯỜNG HỢP TÁC PHÁT TRIỂN

25/08/2023

Hôm nay, ngày 25/8/2023 đánh dấu cột mốc kỷ niệm 15 năm kể từ khi Hãng hàng không FedEx khai thác chuyến bay đầu tiên tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Công ty Cổ phần Dịch vụ hàng hóa Hàng không Việt Nam (ACSV) vinh dự là đơn vị cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa cho Hãng FedEx ngay từ những chuyến bay đầu tiên.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Công ty ACSV, ông Vương Thanh Bình – Tổng Giám đốc Công ty nêu rõ,  ACSV luôn đề cao mối quan hệ hợp tác với Hãng hàng không FedEx, đồng thời bày tỏ sự cảm ơn chân thành và sâu sắc đến đại diện Hãng về sự tin tưởng lựa chọn dịch vụ mà ACSV cung cấp từ những chuyến bay đầu tiên được khai thác tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, cũng như sự phối hợp hiệu quả giữa FedEx và ACSV trong suốt 15 năm qua.

Năm 2008, ACSV đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong lĩnh vực hoạt động của mình bằng việc chính thức hợp tác với Hãng vận chuyển nhanh FedEx và đây cũng là khách hàng đầu tiên của ACSV. Trung bình mỗi năm, ACSV đã phục vụ hơn 6.500 tấn hàng trên các chuyến bay chuyên chở hàng hóa của Hãng FedEx, khẳng định năng lực phục vụ hiệu quả không chỉ đối với loại hình hàng hóa hàng không nói chung, mà còn với loại hình hàng chuyển phát nhanh nói riêng.

Trong suốt 15 năm hợp tác, trước nhiều biến động của thị trường, ACSV luôn coi trọng và nỗ lực củng cố, thúc đẩy mối quan hệ giữa hai bên, đồng thời không ngừng lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng, cải thiện chất lượng dịch vụ, tích hợp hệ thống công nghệ thông tin và nguồn lực con người để đạt được hiệu suất làm việc tối ưu nhất, mang lại hiệu quả cao nhất trong công tác phục vụ hàng hóa mà ACSV đang cung cấp.

Cũng trong buổi gặp mặt, ông Trương Minh Ngọc - Đại diện Hãng hàng không FedEx bày tỏ sự tin tưởng, trên cơ sở sự phối hợp hiệu quả giữa hai bên trong suốt 15 năm qua, khẳng định những tiềm năng phát triển trong tương lai và mong muốn xây dựng mối quan hệ hợp tác ngày càng lớn mạnh, thành công hơn nữa.