ĐOÀN THANH NIÊN RA QUÂN TRIỂN KHAI DỌN DẸP ĐÌNH LÀNG PHÙ XÁ ĐOÀI

21/02/2024

Trong không khí đầu xuân vui tươi và phấn khởi, được sự chỉ đạo và tạo điều kiện của Ban lãnh đạo Công ty, Đoàn thanh niên cơ sở ACSV đã phối hợp cùng Chi đoàn Thôn Phù Xá Đoài – xã Phú Minh – huyện Sóc Sơn triển khai ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường, chỉnh trang cảnh quan tại khu vực Đình làng Phù Xá Đoài – Di tích lịch sử được xếp hạng cấp quốc gia năm 1991. Đình làng Phù Xá Đoài được xây dựng vào thời Lê. Nơi đây cũng đã ghi dấu rất nhiều sự kiện lịch sử quan trọng trong cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

Nằm trong Kế hoạch hoạt động của ĐTN năm 2024, vào sáng ngày 20/02/2024 các đoàn viên thanh niên của 02 đơn vị ACSV đã thực hiện ra quân dọn dẹp vệ sinh môi trường. tham gia lao động, quét dọn, vệ sinh, chăm sóc vườn cây xung quanh khu vực Đình làng, làm cho cảnh quan của thêm xanh, sạch, đẹp.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, có sức lan tỏa mạnh mẽ đến từng đoàn viên, thanh niên, kêu gọi mọi người cùng chung tay hành động vì một môi trường xanh - sạch - đẹp. Đặc biệt, nêu cao ý thức trong việc giữ gìn bảo vệ di tích lịch sử văn hóa cho thế hệ trẻ. Hy vọng rằng Phật tử mọi nơi, nhân dân địa phương cùng du khách đến với Đình làng những ngày đầu xuân sẽ cảm nhận được niềm hỷ lạc, an lành trong không gian thanh tịnh, sạch sẽ, ngập tràn sắc xuân.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình: