CÔNG TY ACSV CHÀO MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 08/3/2022

09/03/2022

"Tháng Ba về mang theo hạt mưa bay

Mỗi sớm mai vẫn đọng đầy vai áo

Rét nàng Bân ngập ngừng bên hoa gạo

Nụ tầm xuân biêng biếc gọi mùa về"

- Sưu tầm -



  
Tháng Ba luôn đẹp khi mang trong mình âm hưởng của khúc giao mùa, của sắc xuân tràn ngập trên mỗi nẻo đường, nhành cây, ngọn cỏ… Phải chăng vì trong tháng 3 có ngày rất đặc biệt dành cho một nửa thế giới - Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3.

Người phụ nữ Việt Nam trải qua bao nhiêu thế hệ đã chạm khắc nên những trang sử vàng chói lọi của dân tộc. Họ đã trở thành một phần của lịch sử, họ trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho thi ca hội họa, và ở phương diện nghệ thuật nào họ cũng hiện lên một cách đẹp đẽ, đầy tỏa sáng. Tại ACSV, 79 chị em nữ CBNV như 79 bông hoa xinh tươi cũng đã đóng góp hương sắc, lan toả vẻ đẹp của những người phụ nữ hiện đại trong thế kỷ 21 với phương châm "giỏi việc nước, đảm việc nhà". Trong gia đình, họ là người vợ yêu chồng, người mẹ thương con, trong xã hội, họ là người luôn cống hiến, sống hết mình vì công việc và đam mê. Họ không chỉ làm nên một nửa cuộc đời mà chính họ đã làm nên một cách trọn vẹn và sâu sắc vẻ đẹp của thế giới.

Nhân kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3/2022, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty ACSV, Tổng Giám đốc Vương Thanh Bình gửi lời cảm ơn trân trọng tới sự đóng góp hết mình của 79 chị em đã cùng chung tay xây dựng vì sự phát triển của Công ty. Xin chúc các chị em sẽ luôn mạnh khoẻ, xinh đẹp, tràn đầy năng lượng và có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, hạnh phúc bên đồng nghiệp và gia đình!